Bài đăng phổ biến

Wednesday, November 9, 2011

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại VNTC đang hoạt động rất sôi nổi.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại VNTC đang hoạt động rất sôi nổi. Mỗi ngày, chuyên gia tư vấn của VNTC nhận được hàng chục cuộc gọi và tư vấn thành công cho hàng chục người đang có nhu cầu thiết lập một văn phòng kinh doanh vừa ý. Từ thực tế nhu cầu của khách hàng, VNTC tiếp tục phát triển chuỗi tiện ích cho thuê hội trường business center.
Toàn cảnh hội trường Business center
Business Center trực thuộc hệ thống văn phòng cho thuê của VNTC International. Với sức chứa lên đến 120 người, đây là không gian lý tưởng để doanh nghiệp tổ chức những buổi hội thảo mini, các buổi gặp mặt, giao lưu và tri ân khách hàng.
Tùy theo số người tham gia sự kiện, hội trường có đủ diện tích để linh động tổ chức
Hệ thống âm thanh, ánh sáng và máy chiếu hiện đại được chuẩn bị sẵn sàng bên trong hội trường. Một sự kiện được chuẩn bị chu đáo từ khâu chọn địa điểm, không gian và các yếu tố kỹ thuật sẽ làm đẹp lòng những người tham dự. Từ đó, doanh nghiệp có thể củng cố niềm tin của các đối tác, hệ thống khách hàng hiện tại và tạo thêm mạng lưới khách hàng tiềm năng.
Không gian hội trường thoáng đãng, lịch sự, ánh sáng, âm thanh được trang bị đầy đủ
VNTC phát triển dịch vụ cho thuê hội trường với mức giá rất thấp. VNTC muốn tri ân những khách hàng đang và sẽ sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo nên đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp khách hàng. Tại hệ thống văn phòng của VNTC, doanh nghiệp hoàn toàn được linh động đáp ứng tất cả những nhu cầu của mình trong quá trình kinh doanh.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Hotline: 0989 739 079
Email: macy.my@vntc.vnĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Yahoo: thaimytam

THUE VAN PHONG | thuê văn phòng | thue van phong

1 comment: